MỜI THẦY CÔ DÙNG TRÀ

LIÊN KẾT

tình bạn VIOLET

ĐỒNG HỒ QUẢ LẮC

THƯ MỤC CỦA TRANG

ỨNG DỤNG

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    TÀI NGUYÊN HIỆN CÓ

    THÀNH VIÊN VIOLET

    Chào mừng quý vị đến với Hà Việt Chương.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu_GV.tự đánh giá (QĐ14)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hà Việt Chương (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:44' 22-05-2012
    Dung lượng: 397.0 KB
    Số lượt tải: 10
    Số lượt thích: 0 người
    PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
    "(Kèm theo Công văn số 616/BGDĐT-NGCBQLGD, ngày 05 tháng 02 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)"

    Phòng GD-ĐT: Phú Tân Mã số

    Trường: Năm học:

    Họ và tên giáo viên: Dạy lớp:

    Ngày sinh: Nam Nữ

    Năm vào nghề:

    Giáo viên dạy 01 môn: Âm nhạc Mĩ thuật Thể dục

    Tin học Ngoại ngữ

    Giáo viên chủ nhiệm lớp

    "1. Đánh giá, xếp loại"
    " (Các từ viết tắt trong bảng: a, b, c, d là các tiêu chí tương ứng với các yêu cầu của từng lĩnh vực)"

    "Các lĩnh vực, yêu cầu" Điểm đạt được của tiêu chí Tên minh chứng (nếu có)
    a b c d Tổng điểm

    "I. Lĩnh vực Phẩm chất chính trị, lối sống"
    "1. Nhận thức tư tưởng chính trị với trách nhiệm của một công dân, một nhà giáo đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc." 0
    "2. Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước." 0
    "3. Chấp hành quy chế của ngành, quy định của nhà trường, kỉ luật lao động." 0
    "4. Đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của nhà giáo; tinh thần đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; ý thức phấn đấu vươn lên trong nghề nghiệp; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, HS và cộng đồng." 0
    5. Trung thực trong công tác; đoàn kết trong quan hệ đồng nghiệp; phục vụ nhân dân và học sinh. 0
    II. Lĩnh vực Kiến thức
    1. Kiến thức cơ bản. 0
    "2. Kiến thức về tâm lí học sư phạm và tâm lí học lứa tuổi, giáo dục học tiểu học." 0
    "3. Kiến thức về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh." 0
    "4. Kiến thức phổ thông về chính trị, xã hội và nhân văn, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, tiếng dân tộc." 0
    "5. Kiến thức địa phương về nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, huyện, xã nơi giáo viên công tác." 0
    III. Lĩnh vực Kĩ năng sư phạm
    1. Lập được kế hoạch dạy học; biết cách soạn giáo án theo hướng đổi mới. 0
    "2. Tổ chức và thực hiện các hoạt động học trên lớp nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh." 0
    3. Công tác chủ nhiệm lớp; tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. 0
    "4. Thực hiện thông tin hai chiều trong quản lí chất lượng giáo dục; hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hóa và mang tính giáo dục." 0
    "5. Xây dựng, bảo vệ và sử dụng có hiệu quả hồ sơ giáo dục và giảng dạy." 0


    Lĩnh vực Điểm Xếp loại Ghi chú
    "I. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống" 0 FALSE
    II. Kiến thức. 0 FALSE
    III. Kĩ năng sư phạm. 0 FALSE
    Xếp loại chung

    " * Vi phạm mục 4, điều 9, QĐ 14:"

    2. Những điểm mạnh:
    "Nhiệt tình, hòa đồng với đồng nghiệp xây dựng tập thể đoàn kết phát triển vững mạnh về mọi mặt."
    "Có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc ở trên giao, luôn quan tâm đến học sinh nhằm nâng dần chất lượng. "
    …………………………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………………………….

    3. Những điểm yếu:
    "Chưa thật sự mạnh dạn góp ý một số vấn đề trong tập thể, ngại phiền toái nên một số việc chưa thẳng thắn."
    …………………………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………………………….
    …………………………………………………………………………………………………………………….

    "4. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:"
    "Bản thân luôn học tập nghiên cứu nâng dần trình độ về chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ tốt hơn trong giảng dạy."
    Sẽ tìm hiểu cụ
     
    Gửi ý kiến