THỜI GIAN


LỊCH

Tình bạn VIOLET

LIÊN KẾT

THƯ MỤC CỦA TRANG

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TÀI NGUYÊN HIỆN CÓ

    THÀNH VIÊN VIOLET

    Chào mừng quý vị đến với Hà Việt Chương.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Dánh giá công chức (11-12)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hà Việt Chương (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:10' 22-05-2012
    Dung lượng: 48.5 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    PGD - ĐT PHÚ TÂN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG TH “A’ PHÚ LÂM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CỦA GIÁO VIÊN
    Năm học: 2011 – 2012.
     
    Họ và tên: HÀ VIỆT CHƯƠNG
    Đơn vị công tác: Trường Tiểu học “A” Phú Lâm
    Nhiệm vụ được phân công: Giáo viên Âm nhạc.
    1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
                a) Nhận thức tư tưởng, chính trị:
    Bản thân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng. Tuyệt đối trung thành với Đảng Cộng Sản Việt Nam.
    b) Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước:
    Sống với phương châm “Sống và làm việc theo pháp luật của Nhà nước”. Bản thân luôn chấp hành đầy đủ mọi chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đưa ra. Ở cơ quan cũng như ở địa phương gia đình luôn hoàng thành tốt mọi nghĩa vụ của người công dân.
    c)Việc chấp hành Quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động:
    Bản thân nghiêm túc thực hiện đúng theo quy chế của Ngành, của đơn vị. Luôn chấp hành và hoàn thành tốt mọi sự phân công của nhà trường.
    d) Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân:
    Trong suốt thời gian qua, qua học tập và bằng hệ thống thông tin đại chúng đã nêu rất nhiều về việc học tập theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bản thân cũng hiểu rõ và rèn luyện cho mình một cuộc sống lành mạnh, giản dị, không vi phạm những hành vi tha hóa, có thái độ lao động đúng mực, hoàn thành các nhiệm vụ được phân công. Luôn gương mẫu với học sinh, giữ đúng tác phong của người giáo viên dưới mái trường xã hội chủ nghĩa.
    đ) Tinh thần đoàn kết; tính trung thực trong công tác; quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh:
    Bản thân luôn được đồng nghiệp tin tưởng và thường tâm tình những ẩn khúc nếu có trong công tác. Luôn gần gũi bạn bè và với mọi sự động viên gần gũi lẫn nhau trong tập thể, hạn chế ít nhất những phiền hà xảy ra trong nội bộ nhà trường.
    Nhiệt tình trao đổi giúp đỡ phụ huynh khi có những việc thắc mắc cần thiết trong hoạt động của nhà trường. Luôn được học sinh yêu mến.
    c) Tự xếp loại về phẩm chất, đạo đức, lối sống: (Loại tốt, khá, TB, kém):
    Tự xếp loại: TỐT


    2. Về chuyên môn, nghiệp vụ:
    a) Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể:
    Cuối năm học, học sinh được xếp loại đạt yêu cầu (A) 100%. Trong đó học sinh hoàn thành tốt (A+) đạt tỉ lệ khoảng 10%
    b) Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác; tinh thần phê bình và tự phê bình:
    Tham gia đầy đủ các lớp sinh hoạt bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, các phiên họp tổ chuyên môn, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng học sinh đạt chỉ tiêu của trường đưa ra.
    -Bản thân luôn mạnh dạn đổi mới phương pháp trong việc dạy học lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tốt tính tích cực chủ động của học sinh. Thường tổ chức cho các em tự diễn trước lớp với những bài hát đã học, giúp các em ngày càng yêu thích bộ môn Âm nhạc, phát huy khả năng cảm nhận của các em với bộ môn, thấy được sự tác động của Âm nhạc trong cuộc sống. Từ đó các em ngày càng thể hiện tốt hơn khả năng của mình qua các tiết học tập trên lớp, bước đầu các em biết sử dụng khả năng của mình tham gia sinh hoạt trong tập thể, thể hiện trong cuộc sống.
    -Hoàn thành tốt chương trình bộ môn Âm nhạc ở tất cả các khối lớp. Luôn cân nhắc và dạy đúng chương trình môn học. Đối xử công bằng với tất cả học sinh, không để có tình trạng học sinh ngồi bên lề lớp học. Đây là bộ môn năng khiếu, nên luôn tạo điều kiện cho tất cả các em đều được tham gia, nhất là
     
    Gửi ý kiến